Translate

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

จากใจคนเขียน

                                                   
     ถึงบทที่20สักทีทั้งๆที่มาเปิดอกดีกว่าความจริงแล้วเพิ่งสร้างบล็อกเมื่อวันที่19หรือวันก่อนนี่เอง(ฮา) ส่วนความจริงในใจแล้วอยากจะสร้างบล็อกมาตั้งแต่ปีก่อนแต่พอดียังสร้างบล็อกไม่เป็นทำอะไรไม่เป็น เล่นแต่เกมส์ (ติดเกมส์นะ) งั้นขอเรียกแทนตัวว่าเหมียวละกัน นามปากกาเจ้าเหมียวแต่พิมพ์คำว่าเหมียวก็พอ(ขี้เกียจ)
                                                    
    ขอบอกไว้ก่อนนะว่าเหมียวเป็นผู้หญิงแต่ที่บอกมานี่เพราะคาดว่าอาจมีบางบทที่มีคำว่าครับเพราะคัดลอกจากเว็บอื่นมาแต่จะตรวจสอบทุกครั้งนะจะแก้คำที่เขียนผิด เติมบางคำที่เกี่ยวข้องกันบอกที่มาด้วยนะ(แก้ตัว). บางบทไม่มีรูปบางรูปใช้ไม่ได้ก็จะไปหารูปใหม่ แล้วส่วนใหญ่จะหาเรื่องลึกลับที่เคยเห็นในหนังสือหรือเว็บมา
       ในบ้างเรื่อง(ลึกลับที่อ่านเจอมามักเห็นแต่เรื่องที่รู้อยู่แล้ว น่าเบื่อ)แต่บ้างครั้งก็เจอเรื่องที่ยังไม่รู้เลยคิดอยากจะให้คนอื่นรู้บ้างแต่น่าเสียดาย ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง แต่พอสร้างบล็อกได้ก็คิดว่าทำไมไม่สร้างเรื่องลึกลับละ นั้นสินะ
      แต่ในตอนนี้เจอแต่เรื่องลึกลับที่คาดว่าหลายคนคงจะรู้อยู่แล้ว(เศร้า)
                                                 
         แต่ถึงบทที่20ทั้งทีจะพยายามหาเรื่องลึกลับที่ไม่ค่อยมีใครรู้นะ(สู้ สู้)ดังนั้นจากใจคนเขียน(บทนี้)  จะหาเรื่องลึกลับมานะ แต่ว่ายังไม่ค่อยเก่ง(ในการเขียนและการใส่รูปมันค่างแล้วเลื่อนลงไม่ได้) ถ้าเขียนผิดหรือไม่ใส่รูปก็อย่าว่ากันนะค่า(วนไปวนมาอยู่ได้)
                                                
        บาย~
                                                 
                                                                              
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น